Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Here we go! PSG bạo chi 50 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi

Bradley Barcola năm nay mới 20 tuổi, là cầu thủ tấn công đầy tiềm năng của Lyon. Mùa vừa qua, anh đã có những màn trình diễn chói sáng. Barcola ra sân 26 trận với tổng số phút thi đấu 1.436 cho Les Gones, ghi 5 bàn và cung cấp 8 kiến tạo. Anh cho thấy mình là cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công.

Bradley Barcola sắp trở thành người của PSG.

Theo Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Barcola với tổng phí chuyển nhượng là 50 triệu euro , bao gồm 45 triệu euro ban đầu và thêm 5 triệu euro phụ phí. Lyon cũng đặt vào điều khoản thu về một số tiền nhất định khi PSG bán Barcola sau này.

Tuyển thủ U21 Pháp sẽ sớm đến Paris để thực hiện cuộc kiểm tra y tế vào thứ Năm. Sports Zone tiết lộ Chelsea đã cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo của Lyon , nhưng cầu thủ này cho biết anh chỉ muốn ký hợp đồng với Les Parisiens.

Barcola đã trở thành mục tiêu của Luís Campos kể từ tháng 6. Mọi thứ chỉ khả quan hơn với họ khi Lyon xác nhận việc ký hợp đồng với Ernest Nuamah từ Nordsjaelland và Mama Baldé từ Troyes.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 04:25 31/08/2023