Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Hiệp 1 thực sự tệ, còn hiệp 2 rất tốt"

Hwang Hee-chan đã đưa Wolves vươn lên dẫn trước Liverpool trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Liverpool phải thi đấu nỗ lực để hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Mohamed Salah là cái tên đáng chú ý nhất khi đóng góp 3 kiến tạo giúp Cody Gakpo, Andy Robertson và Harvey Elliott ghi bàn.

Chiến thắng của The Kop giúp họ tạm thời giữ vị trí đầu bảng Premier League trước khi Manchester City và Tottenham Hotspur hoàn tất trận đấu của mình ở vòng này. Bất chấp đã giành 3 điểm, HLV Jurgen Klopp vẫn cảm thấy thất vọng, nhất là những gì xảy ra trong 45 phút đầu tiên.

Klopp chỉ trích hiệp 1 của Liverpool.

Chia sẻ trên TNT Sports, KIopp phát biểu:

"Điều tốt nhất trong hiệp 1 là nó tệ đến mức khiến toàn đội không thể tiếp tục thi đấu thảm hại như thế trong hiệp 2. Chúng tôi thể hiện nguồn năng lượng thấp với Allister và một số cầu thủ khách. Chúng tôi phải thay đổi hệ thống, sử dụng một vài cầu thủ tốc độ hơn ở hàng công".

"Toàn đội kiểm soát trận đấu tốt hơn và chúng tôi đã thay đổi mọi thứ sau giờ nghỉ. Hiệp 1 thực sự tệ, còn hiệp 2 rất tốt . 3 điểm này quan trọng. Sự thật là Wolves đã tạo ra nhiều vấn đề cho chúng tôi".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 20:59 16/09/2023