Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Hung tin cho Man Utd trước khi trở lại Premier League

Evan Ferguson đã bỏ lỡ trận đấu vòng loại EURO 2024 của Cộng hòa Ireland với Pháp và Hà Lan sau khi gặp vấn đề đầu gối trước kỳ nghỉ quốc tế. Mặc dù đó không phải chấn thương mới nhưng Ferguson lại tái phát cơn đau khilập hat-trick vào lưới Newcastle United trong chiến thắng 3-1 trên sân nhà 12 ngày trước.

Manchester United được cho là đang có ý định chiêu mộ Ferguson , một ngôi sao ủng hộ Quỷ đỏ từ nhỏ. Cuối tuần này tại Premier League, Man Utd sẽ gặp Brighton và đó là cơ hội để đội chủ sân Old Trafford trinh sát tài năng sinh năm 2004.

Khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi The Athletic tiết lộ Ferguson đang trên đường tìm lại thể trạng tốt nhất . Anh sáng cửa ra sân gặp Man Utd.

Ferguson có thể ra sân gặp Man Utd.

Còn có một tin tốt nữa cho Brighton khi cựu tiền đạo của United, Danny Welbeck đã bình phục chấn thương cơ, vấn đề khiến anh bỏ lỡ trận thắng trước Newcastle.

Welbeck rời Old Tarfford vào năm 2014 để gia nhập Arsenal, kết thúc 15 năm gắn bó với Quỷ đỏ. Sau giai đoạn ở Arsenal, Welbeck đến Watford rồi chuyển sang khoác áo Brighton.

Brighton đang hơn Man Utd 3 điểm trên bảng xếp hạng, với 9 điểm sau 4 vòng đầu tiên.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 17:40 14/09/2023