Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Juventus chia điểm, Napoli bám sát ngôi đầu

Tiếp đón Bologna trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ hai Serie A , Juventus thực chất đã không có được một thế trận ấn tượng và sớm để đội khách tổ chức tấn công nguy hiểm ngay từ đầu trận.

Phút thứ 24, Lewis Ferguson tỏa sáng và đưa Bologna vượt lên dẫn trước, và ngay sau đó hai đội đã có hàng loạt tình huống "ăn miếng trả miếng" đầy hấp dẫn. Dù vậy, hiệp một đã khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Juventus sớm đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút thứ 51, nhưng sau khi VAR vào cuộc thì pha lập công của Dusan Vlahovic lại không được công nhận do Adrien Rabiot đã rơi vào thế việt vị. Đến phút 80, Vlahovic một lần nữa xuyên thủng mành lưới đội khách, và đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1 chung cuộc.

Vlahovic tỏa sáng nhưng không thể giúp Juventus giành chiến thắng.

Trái ngược với Juventus, Napoli đã không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm trong cuộc đón tiếp Sassuolo. Phút thứ 16, Victor Osimhen đưa Nhà vô địch Serie A vượt lên dẫn trước với bàn thắng trên chấm phạt đền, trước khi Di Lorenzo kết liễu đội khách với tình huống tỏa sáng ở phút 64.

Với thắng lợi 2-0, hiện Napoli đang tạm đứng thứ hai trên bảng xếp hạng do thua kém hiệu số so với AC Milan..

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 04:30 28/08/2023