Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Khoảnh khắc Lukaku như muốn 'ăn tươi nuốt sống' đối thủ

Romelu Lukaku đã rời Chelsea để đến AS Roma theo dạng cho mượn. Sự xuất hiện của ngôi sao người Bỉ tại thủ đô Italia khiến CĐV Roma phấn khích.

Anh nhanh chóng có trận ra mắt CLB mới khi tiếp đón AC Milan trên sân nhà. Jose Mourinho xếp Lukaku trên ghế dự bị và sử dụng cậu học trờ ở phút thứ 70. Cựu tiền đạo Manchester United vào sân thế chỗ cho Stephan El Shaarawy.

Lukaku không giúp Roma giành ít nhất 1 điểm trước Milan khi đội bóng thủ đô nhận thất bại 1-2. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn để lại dấu ấn ở một tình huống chạy xé gió và rồi anh nhận lại cái kết đắng.

Lukaku hùng hục chạy.
Anh đốn ngã Okafor.

Cụ thể, pha bóng ấy diễn ra vào phút thứ 85. Tân binh của Milan là Noah Okafor nhận và đi bóng bên cánh trái ở vị trí thuận lợi. Lukaku thấy thế liền mở hết tốc độ, chạy hùng hục từ phần sân đối thủ áp sát Okafor . Sự quyết liệt của Lukaku được thể hiện thông qua khoảnh khắc anh tắc bóng và làm đối thủ ngã xuống sân.

Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Lukaku vì cách thi đấu quyết liệt, điều khiến số 90 của Roma ôm đầu than trách. Pha bóng đó ít nhiều cho thấy sự khao khát chơi bóng của ngôi sao người Bỉ sau khi anh rời khỏi Chelsea .

Dưới sự chỉ đạo của Mourinho, Lukaku được kỳ vọng tỏa sáng tại Roma.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 11:38 02/09/2023