Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Lacazette tán dương thành tựu của Nketiah

Vừa qua, đội tuyển Anh đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ tham gia trận gặp Ukraine và Scotland. Eddie Nketiah bất ngờ được HLV Gareth Southgate để mắt đến. Đây là lần đầu tiên tiền đạo Nketiah của Arsenal được triệu tập vào đội tuyển Anh.

Nketiah có tốc độ rất đáng nể.

Bản thân tiền đạo này rõ ràng đã rất vui mừng khi được triệu tập . Anh ngay lập tức đăng một bức ảnh mặc áo của tuyển Anh lên Instagram cá nhân.

Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng đội đã vào chúc mừng Nketiah, bao gồm cả đội trưởng một thời Alexandre Lacazette. Tiền đạo người Pháo không nói nhiều, chỉ để lại ba biểu tượng 'bàn tay đang vỗ' để tán dương chân sút 24 tuổi.

Thực tế, Nketiah không hẳn là một tiền đạo xuất sắc ở Premier League. Anh thậm chí còn không được đảm bảo một suất trong đội hình xuất phát của Arsenal . Tuy nhiên, Nketiah là một cầu thủ rất triển vọng và là mẫu trung phong tốc độ, bám vòng cấm khá tốt mà tuyển Anh đang thiếu.

Nhìn về quá khứ, Nketiah có 92 lần ra sân ở Premier League. Nketiah đã ghi 16 bàn và có 3 pha kiến tạo trong những trận đấu đó.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Ngọa Long | 09:21 02/09/2023