Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Liverpool có một quyết định quan trọng cần đưa ra với Mohamed Salah

Mohamed Salah đã được liên kết việc chuyển đến Al-Ittihad ở Saudi Pro League mùa hè này. Tuy nhiên khi thị trường chuyển nhượng ở Ả Rập đóng cửa, người hâm mộ Liverpool có thể thở phào khi không có thương vụ nào được thực hiện.

Tuy nhiên các nguồn tin ở Anh cho biết, Al-Ittihad vẫn chưa từ bỏ tham vọng và họ sẽ trở lại vào tháng Giêng tới khi hợp đồng của Mohamed Salah sẽ đáo hạn vào hè năm 2025.

Mohamed Salah vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng ở đầu mùa giải này.

Bình luận trên chuyên mục của mình cựu cầu thủ Liverpool , John Aldridge cho rằng The Kop và HLV Jurgen Klopp cần cân nhắc kỹ về tương lai của ngôi sao người Ai Cập.

"Bạn không thể hạ thấp đội bóng này [Liverpool], bạn không thể hạ thấp cơ hội đi tiếp hay giành Cup của chúng tôi. Nếu bạn bán anh ấy, điều đó sẽ gây tổn hại lớn vì bạn sẽ không thể làm gì trong nhiều tháng nữa. Tôi biết chúng tôi có 5 người khác - bao gồm cả Doak - đó là những tiền đạo giỏi, nhưng bạn phải cố gắng hết sức và anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi trong một thời gian dài."

" Anh ấy sẽ chơi đến khi 39 hoặc 40 tuổi, vì vậy anh ấy vẫn còn 7 hoặc 8 năm nữa," John Aldridge cho biết. "Liverpool đang sở hữu một thứ mà tôi gọi là 'Kim cương Cullinan', viên kim cương lớn nhất thế giới!"

"Anh ấy có lẽ là cầu thủ Hồi giáo xuất sắc nhất mọi thời đại, sánh ngang với những cầu thủ giỏi nhất thế giới vào thời điểm hiện tại và họ sẽ muốn anh ấy bằng bất cứ giá nào. Anh ấy sẽ chỉ tăng giá trị vào mùa hè tới và có thể đó là lúc họ phải kiếm tiền , nhưng họ thậm chí có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Anh ấy đang ở đỉnh cao bóng đá vào lúc này."

"Tôi không có quyền nói liệu anh ấy có được phép ra đi vào mùa hè tới hay không, nhưng hãy xem, điều đó phụ thuộc vào hợp đồng của anh ấy. Anh ấy chỉ còn một năm nữa sau mùa hè tới."

Liverpool được khuyên cân nhắc bán Mohamed Salah mùa hè tới.

"Câu lạc bộ biết nếu Mo muốn đến đó, sẽ thật ngớ ngẩn nếu anh ấy chỉ còn một năm trong hợp đồng, mà họ không bán và để anh ấy ra đi tự do."

"Nếu bạn có thể kiếm được khoảng 200 triệu bảng cho anh ấy, tương đương với khoảng 2 trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, mỗi người 100 triệu bảng - đó là cách hợp lý để thực hiện điều đó thay vì để anh ấy ra đi mà không nhận được gì rồi tìm kiếm người khác."

Vẫn phải chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hay xa hơn là mùa hè tới. Còn ở thời điểm hiện tại Mohamed Salah vẫn đang cho thấy sự chuyên nghiệp của mình. Ngôi sao người Ai Cập đã có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 4 trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Nam Thành | 01:09 12/09/2023