Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Liverpool đấu Wolves: Klopp thực hiện 3 thay đổi; Sao trẻ lần đầu được đá chính

Phong độ của Liverpool gần đây là rất tốt, với 3 chiến thắng liên tiếp, gần nhất là màn hủy diệt Aston Villa với tỷ số 3-0 trên sân nhà . Chuyến làm khách tới sân Molineux hôm nay chứng kiến 3 thay đổi so với đội hình xuất phát của The Kop trong trận đấu cách đây 13 ngày.

Quansah gây ấn tượng khi vào sân trước Newcastle.

Alisson Becker vẫn có mặt trong khung thành như thường lệ nhưng có sự thay đổi ở bộ tứ vệ. Sự vắng mặt của Trent Alexander-Arnold vì chấn thương gân kheo khiến Joe Gomez chuyển sang đá hậu vệ phải, tài năng trẻ Jarell Quansah có trận đá chính đầu tiên cho Liverpool ở vị trí trung vệ cùng với Joel Matip, trong khi Andrew Robertson xuất phát ở cánh trái.

Ở hàng tiền vệ là bộ 3 xuất phát ở trận gặp Villa, gồm Curtis Jones - Alexis Mac Allister - Dominik Szobozslai. Tân binh Ryan Gravenberch ngồi dự bị cùng Stefan Bajcetic.

Nơi hàng công, Darwin Nunez và Luis Diaz đều phải dự bị khi trở về từ Nam Mỹ sau vòng loại World Cup. Diogo Jota và Cody Gakpo được đá chính, bên cạnh Mo Salah.

Đội hình ra sân của Liverpool: Alisson; Gomez, Quansah, Matip, Robertson; Mac Allister, Szoboszlai, Jones; Salah, Gakpo, Jota.

Dự bị: Kelleher, Tsimikas, Konate, Endo, Diaz, Nunez, Elliott, Gravenberch, Bajcetic

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 17:20 16/09/2023