Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Liverpool ngược dòng, Robertson nói thẳng về màn trình diễn của Salah

Liverpool tạo nên cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Wolves tại Premier League. Trong hiệp 2, cú hat-trick kiến tạo của Mohamed Salah giúp Cody Gakpo, Andy Robertson và Harvey Elliott lập công.

The Kop thắng chung cuộc 3-1 tại Molineux , qua đó sở hữu 13 điểm sau 5 vòng. Thầy trò Jurgen Klopp đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, sau Manchester City và Tottenham Hotspur.

Salah tuy không ghi bàn nhưng sự hỗ trợ của số 11 là tiền đề đặt đồng đội vào những cơ hội ngon ăn. Chứng kiến đóng góp thầm lặng của cầu thủ người Ai Cập, Andy Robertson lên tiếng ca ngợi trên trang chủ Liverpool :

Salah tỏa sáng trong trận thắng Wolves trên sân khách.

" Tôi nghĩ Salah đã có một màn trình diễn thực sự tốt trong hiệp hai , giống như tất cả chúng tôi thể hiện. Trong hiệp 1, tất cả đều không cho thấy điều đó. Tuy nhiên, nói vậy thì có lẽ bây giờ Salah sẽ chỉ được ghi nhận nếu anh nổ súng, điều này có lẽ hơi bất công".

“Trước Wolves, Salah có các pha kiến tạo và đưa chúng tôi trở lại trận đấu. Anh ấy đã tạo ra cơ hội cho chúng tôi và hiệp hai anh ấy chơi rất tốt".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 09:42 17/09/2023