Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Liverpool nhắm trung vệ 60 triệu euro thay Van Dijk

Liverpool đã mất nhiều thời gian trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp hàng tiền vệ. Vì vậy, kế hoạch bổ sung nhân sự cho khu phòng tuyến của họ bị trì hoãn.

HLV Jurgen Klopp muốn bổ sung ít nhất một trung vệ thuận chơi trái để ổn định tình hình. Thống kê chỉ ra rằng, Liverpool là đội bóng duy nhất trong top 6 không sở hữu một trung vệ như vậy.

Trung vệ mục tiêu của Liverpool.

The Kop quan tâm đến Nayef Aguerd của West Ham, nhưng họ đã đặt ra dấu hỏi về sự phục vụ lâu dài dành của cái tên này. Vì thế, những phương án trẻ trung hơn đã được tính đến với mục tiêu là Jorrel Hato của Ajax.

Nhưng một lần nữa, Liverpool cũng tỏ ra quan ngại về khoản đầu tư lớn cho một cầu thủ còn tương đối thiếu kinh nghiệm.

Chính vì lẽ đó, theo nguồn tin từ Anfield Watch, đội bóng vùng Merseyside đã hướng đến phương án an toàn hơn mang tên Goncalo Inacio. Họ dự định sẽ xúc tiến cuộc đàm phán với Sporting Lisbon trong tháng Giêng để tìm cách chiêu mộ trung vệ này.

Ngôi sao 21 tuổi có kinh nghiệm thi đấu tại Champions League và cũng đã khẳng định bản thân trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha . Tuy nhiên, The Kop có thể phải bỏ ra số tiền 60 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Trường Sơn | 08:07 15/09/2023