Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Lời nhắn của Garnacho gửi Hojlund là tin vui cho Man United

Manchester United khó có thể phản ứng tích cực sau thất bại hôm chủ nhật trước Arsenal, đặc biệt khi họ thậm chí đã có thể giành chiến thắng và chỉ để thua trong gang tấc, nhưng đã có cái nhìn thoáng qua về mối liên kết trong tương lai giữa Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho.

Mọi chuyện lẽ ra đã có thể khác đi, khi pha dứt điểm của Garnacho hạ gục Aaron Ramsdale. Nhưng VAR đã can thiệp và từ chối bàn thắng. Man United đã đi từ thế giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách trước một đội bóng trong top 6 dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag đến thất bại thứ hai liên tiếp trên sân khách. Arsenal đã vượt lên dẫn trước khi bản hợp đồng mùa hè của họ, Declan Rice đánh bại Andre Onana ở phút 90+6, trước khi Gabriel Jesus ấn định tỷ số.

Garnacho tưởng chừng đã ghi bàn quyết định.

Nhưng Quỷ đỏ đã thể hiện một số tính hiệu tích cực và không nhận nhiều chỉ trích về màn trình diễn của mình sau trận đấu. Một trong những điểm sáng là Hojlund. Gần 1 tháng sau khi ký hợp đồng, cầu thủ 20 tuổi này lần đầu tiên được trải nghiệm Premier League và không hề tỏ ra lạc lõng một chút nào.

Hojlund đã làm được nhiều điều hơn khi xuất hiện trong nửa giờ so với những gì Marcus Rashford và Anthony Martial làm được trong 3 trận đầu tiên ở vị trí số 9. Cầu thủ người Đan Mạch cho thấy sự hiện diện về mặt thể lực và cả kỹ năng ghi bàn. Sự xuất hiện đồng thời của anh và Garnacho, 2 cầu thủ trẻ thú vị nhất của câu lạc bộ, là một dấu hiệu cho những điều tốt đẹp có thể sắp đến.

Hojlund đã lên Instagram để chia sẻ sự thất vọng của anh về kết quả trận đấu, cùng niềm tự hào về trận ra mắt Man United. Anh viết: "Thật tự hào khi được ra mắt Manchester United, giấc mơ đã trở thành hiện thực. Thật không may mắn với kết quả ngày hôm nay... nhưng chúng tôi sẽ phục hồi sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Bây giờ hãy tập trung vào đội tuyển Đan Mạch."

Trong số những người trả lời có Garnacho, anh đặt số áo của hai người bên cạnh nhau : "Chúng ta sẽ quay lại, cùng nhau, 11x17" cùng với một loạt biểu tượng cảm xúc thể hiện ý chí quyết tâm.

Hojlund gây ấn tượng trong trận ra mắt.

Hojlund và Garnacho đều trông rất sôi nổi và gắn bó với nhau ngay lập tức. Ở tuổi 20 và 19, cả hai đều vào sân từ băng ghế dự bị và tác động đến trận đấu. Việc thiếu sự cạnh tranh thực sự có nghĩa là Hojlund có thể được đảm bảo suất đá chính, bất chấp việc Man United khẳng định rằng anh cần thời gian để ổn định.

Đối với Garnacho, việc thi đấu thường xuyên sẽ khó khăn hơn một chút vì anh đang phải cạnh tranh với vua phá lưới mùa trước và bùa hộ mệnh của đội, Rashford. Nhưng anh vẫn tiếp tục thể hiện tốt từ băng ghế dự bị, và trong một mùa giải bao gồm cả lịch đấu Champions League, ngôi sao trẻ sẽ được trao nhiều cơ hội hơn. Với Garnacho và Hojlund, M.U đang có một bộ đôi tấn công đáng mong đợi, người hâm mộ có lý do để phấn khích khi đọc được lời nhắn ngắn gọn mà Garnacho dành cho đồng đội trên mạng xã hội.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 12:44 05/09/2023