Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Lực lượng Liverpool tan hoang nặng nề

Liverpool đã có một khởi đầu tốt cho mùa giải và sẽ tới sân làm khách của Wolves vào thứ Bảy này. The Kop có thể vắng mặt một số cầu thủ chủ chốt bao gồm Trent Alexander-Arnold, Darwin Nunez, Ibrahima Konate và Thiago Alcantara. Tất cả đồng loạt không ra sân tập luyện vào ngày hôm qua .

Alexander-Arnold gặp vấn đề về gân kheo trong trận thắng Aston Villa, vấn đề buộc hậu vệ này phải rút khỏi đội tuyển Anh. HLV tuyển Uruguay Marcelo Bielsa cung cấp thông tin về chấn thương của Nunez và cho biết tiền đạo này đang phải vật lộn với vấn đề cơ bắp.

Klopp đau đầu vì Liverpool mất hàng loạt cầu thủ trước trận Wolves.

Trong khi đó, Konate đã bỏ lỡ hai trận đấu cuối cùng của Liverpool trước kỳ nghỉ quốc tế vì chấn thương đùi. Anh có vẻ cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu tại Molineux. Cuối cùng là Thiago, người đang nỗ lực tìm lại thể lực sau ca phẫu thuật vào mùa hè. Song, anh chưa sẵn sàng và nguy cơ vắng mặt trước Wolves.

Liverpool cũng mất đội trưởng Virgil van Dijk sau khi anh bị treo giò thêm một trận và bị phạt 100.000 bảng do chiếc thẻ đỏ trong cuộc lội ngược dòng 2-1 trước Newcastle United.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 09:32 15/09/2023