Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Lý do chân sút đang lên của Na Uy từ chối Arsenal, Chelsea

The Blues và Pháo thủ được cho là có ý định chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng bị từ chối. Giờ đây, với phong độ ấn tượng của  Antonio Nusa, cầu thủ được định giá 23 triệu bảng này tiếp tục được sự săn đón của nhiều CLB lớn khắp châu Âu , trong đó có Arsenal, Chelsea, Liverpool hay Man United.

Antonio Nusa được săn đón.

Và Gaute Larsen, người đã huấn luyện Nusa ở CLB Stabaek, đã đưa ra cái nhìn sâu sắc về quyết định ở lại của chân sút tiềm năng này: "Tôi đã nói rằng cậu ấy nên ở lại Club Brugge. Nusa cũng muốn điều đó, đặc biệt là bây giờ, cậu ấy muốn được ra sân thường xuyên ."

Larsen còn khuyên Nusa nên chuyển đến một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu ngay trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo: "Không cần vội vàng. Tôi nói với Nusa rằng sẽ có những lời đề nghị trở lại vào tháng Giêng hoặc mùa hè tới, bởi vì các câu lạc bộ lớn trên toàn thế giới đang theo đuổi cậu ấy."

Theo Standard Sport, có tới 20 câu lạc bộ đang theo dõi từng bước phát triển của Nusa. Bất chấp độ tuổi còn non nớt, Nusa đã có 46 lần ra sân cho Club Brugge với phần lớn 10 lần ra sân trong mùa giải này là đá chính. Đồng thời, anh đã có trận ra mắt đội tuyển Na Uy vào đầu tháng này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 16:15 15/09/2023