Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Man City đã chọn xong đội trưởng mới

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Kyle Walker đã suýt gia nhập Bayern Munich. Dù vậy, sau cùng tuyển thủ Anh vẫn ở lại Etihad và

ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm

với Manchester City.

Walker đã đeo băng đội trưởng của The Citizens trong mọi trận đấu của CLB ở mùa giải này, trừ cuộc đụng độ đầu tiên với Burnley, nơi

Kevin De Bruyne

giữ vai trò thủ quân nhưng phải rời sân vì một chấn thương nghiêm trọng.

Nhóm thủ lĩnh mới tại Etihad đã được xác định.
  • Guardiola: Bảo vệ danh hiệu Champions League sẽ dễ hơn với Man City

  • Man City trì hoãn gia hạn với De Bruyne

Như thường lệ, Pep đã chờ kỳ chuyển nhượng kết thúc mới để các cầu thủ của mình bỏ phiếu bầu ra 5 gương mặt nằm trong nhóm đội trưởng mới. Kết quả, ngoài Walker cùng De Bruyne, Rodri và Ruben Dias một lần nữa được các đồng đội lựa chọn .

Thành viên mới của nhóm là

Bernardo Silva

, cầu thủ cũng từng dính tin đồn chia tay Man City nhưng sau đó vẫn ở lại để gắn bó với đội bóng thêm 3 năm. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đến lúc này cũng đã có được 6 năm chơi bóng cho The Citizens như Walker, và anh xứng đáng là 1 trong 5 đội trưởng của CLB.

Walker nói về vai trò của Silva trên ManchesterEveningNews: "Bernardo đã cho thấy trên sân cậu ấy quan trọng ra sao với Man City. Bên ngoài sân, có nhiều điều mà bạn không biết. Bernardo có mối quan hệ tốt với HLV nên nếu chúng tôi muốn nghỉ ngơi, chúng tôi sẽ hỏi cậu ấy."