Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Man City nổ bom tấn Gvardiol, trong khi M.U ký Evans 35 tuổi'

Erik ten Hag tiếp tục đại tu đội hình Man United vào mùa hè này và họ đã tiêu tốn gần 200 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới.

Andre Onana đến từ Inter Milan sau khi David de Gea rời Old Trafford, trong khi Man United trả một khoản phí khổng lồ 65 triệu bảng để ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea.

Ten Hag cũng bổ sung thêm một lựa chọn rất cần thiết là Rasmus Hojlund từ Atalanta với mức phí chuyển nhượng khổng lồ 72 triệu bảng.

Man Utd được cho là muốn có Evans.

Hojlund chưa ra mắt Man United vì chấn thương. Đó là lý do Robbie Savage vẫn không chắc chắn tại sao Man United lại “đánh cược” vào Hojlund thay vì chiêu mộ Harry Kane.

Savage chia sẻ: "Nếu mục đích là thu hẹp khoảng cách với Man City mùa này thì thật khó hiểu. Tại sao Man City lại ký hợp đồng với Josko Gvardiol – một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới – trong khi Man United sắp ký hợp đồng một năm với Jonny Evans, người đã 35 tuổi.

Đừng hiểu sai ý tôi. Evans đã có một sự nghiệp tốt đẹp kéo dài khoảng 500 trận, nhưng việc tái ký hợp đồng với cậu ấy sẽ chỉ là một giải pháp tạm thời.

Tại sao Man United lại phải trả 72 triệu bảng cho Hojlund khi không mang về một tiền đạo chất lượng đã được chứng minh là Harry Kane.

Có phải họ không đủ tiền mua Kane? Họ có nói chuyện với người đại diện của cậu ấy không?"

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 13:10 27/08/2023