Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Man Utd săn tiền đạo thay thế Mason Greenwood

Man Utd dù không muốn nhưng đành phải chia tay Mason Greenwood . Thông báo có đoạn: "Mason, phải đối mặt với những khó khăn khi bắt đầu lại sự nghiệp tại Man United. Do đó, cả hai bên đã nhất trí rằng sẽ là thích hợp nhất nếu cậu ấy rời Old Trafford. "

Suốt hơn một năm qua, Greenwood bị đình chỉ thi đấu. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn đều đặn trả lương cho tuyển thủ Anh, mức 75.000 bảng mỗi tuần. Hiện tại, Man Utd đang tìm giải pháp để chia tay cầu thủ người Anh, bất đó là cho mượn hay bán đứt.

Quỷ đỏ sẽ bổ sung thêm một tiền đạo nữa.

Một điều chắc chắn là Greenwood sẽ không khoác áo Man Utd thêm lần nào nữa. Theo The Athletic, quyết định này cũng phá hỏng kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Bởi lẽ, cựu HLV Ajax đánh giá cao Greenwood và muốn đưa tiền đạo này trở lại đội một.

Với việc Greenwood ra đi, nhà báo Simon Jones của Daily Mail khẳng định Man Utd muốn bổ sung thêm một cầu thủ khác cho hàng công. Jones cho rằng việc này sẽ giúp Man Utd có thêm phương án lựa chọn khi Rasmus Hojlund còn trẻ, riêng Anthony Martial hay chấn thương.

Đầu mùa hè, Man United đã được liên kết với Brennan Johnson của Nottingham Forest. Lúc này, một động thái hỏi mượn dường như là lựa chọn khả thi duy nhất.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 07:04 31/08/2023