Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Man Utd sắp có thỏa thuận giá trị nhất lịch sử

Manchester United đang tìm kiếm nhà tài trợ áo thi đấu mới sau khi thông báo vào năm ngoái rằng thỏa thuận từng có với TeamViewer sẽ không được gia hạn . Vời tầm vóc của mình, đội chủ sân Old Trafford dường như sắp thông qua giao kèo lịch sử.

Theo nguồn tin từ The Athletic, sau khi thiết lập mối quan hệ hiện có với Qualcomm, Man Utd đang nhắm tới một thỏa thuận trị giá 60 triệu bảng mỗi năm . Xuất hiện trên mặt trước của chiếc áo đấu mang tính biểu tượng là một trong những không gian quảng cáo có giá trị nhất trên thế giới, với việc Quỷ đỏ đang được trả 47 triệu bảng mỗi năm.

Man Utd đang tìm nhà tài trợ áo đấu mới.

Thỏa thuận cùng Qualcomm có thể đưa Man Utd vượt lên dẫn trước thương vụ tài trợ áo đấu lớn nhất hiện nay do Real Madrid và Fly Emirates nắm giữ. Được biết, ngay cả khi Man Utd thống nhất xong giao kèo với gã khổng lồ công nghệ thì phải tới mùa giải mới, Qualcomm mới xuất hiện trên áo đấu Man Utd.

Qualcomm chuyên cung cấp kết nối kỹ thuật số thông qua những tiến bộ công nghệ tiên tiến và gần đây đã đạt được thỏa thuận với Apple để cung cấp modem 5G mới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 05:34 12/09/2023