Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Man Utd và thương vụ "Sabitzer 2.0"

Cập nhật về tình hình của Sofyan Amrabat ở thời điểm hiện tại, ký giả Dean Jones cho biết Manchester United có thể tái hiện lại thương vụ Wout Weghorst và Marcel Sabitzer bằng cách hỏi mượn tiền vệ này. Ký giả người Anh cho biết:

"Đó là một mùa Hè dài và cô đơn đối với Amrabat, khi cậu ấy chờ đợi động thái chuyển nhượng mà mình mong muốn. Và khi Man United đang chuẩn bị đưa ra lời một đề nghị tốt dành cho Amrabat, người ta hy vọng rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại chơi bóng."

Amrabat vẫn hy vọng cập bến Old Trafford.

"Amrabat đã nghe theo lời khuyên để hành động vì những gì mình muốn, và đó là việc chuyển đến Man United. Mọi thứ không được suôn sẻ, nhưng nó có thể có giá trị khi Man Utd đang cố gắng thực hiện thương vụ này. Quá trình đưa ra lời đề nghị sẽ rất quan trọng - liệu Man United có phải là câu lạc bộ sẵn sàng đưa ra đề xuất đủ tốt hay không? Họ cần thể hiện ý định đúng đắn và tôi được biết rằng bản thân cầu thủ vẫn còn hy vọng."

"Sau cùng, nếu không đạt được thỏa thuận với Amrabat, tôi nghĩ họ sẽ xem xét ý tưởng về một bản hợp đồng cho mượn . Chúng tôi sẽ quay lại với một tình huống tương tự như Sabitzer hoặc Weghorst.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 20:18 31/08/2023