Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Mất chỗ đứng, sao Chelsea sẵn sàng ra đi vào tháng Giêng

Kể từ khi sở hữu Chelsea vào mùa hè 2022, ông chủ Todd Boehly đã chi ra hơn 1 tỷ bảng trong 3 kỳ chuyển nhượng gần nhất để ký hợp đồng với 28 tân binh. Dù thế, những bản hợp đồng đắt giá chưa thể đem lại sự ổn định cho The Blues, khi lúc này họ vẫn

thể hiện lối chơi thiếu hiệu quả

dưới thời HLV Mauricio Pochettino và xếp ở vị trí thứ 14 sau 5 vòng đấu.

Hiện tại, Moises Caicedo là bảng hợp đồng kỷ lục của

Chelsea

và toàn bộ Premier League. Nhưng sau màn ra mắt thảm họa trước West Ham, ngôi sao có giá 115 triệu bảng vẫn chưa cho thấy sự cải thiện cần thiết. Dù thế một khi sung sức, Caicedo cùng Romeo Lavia dự kiến vẫn chiếm một suất đá chính ở tuyến giữa.

Gallagher có khả năng rời đi trong phiên chợ Đông.
  • Chelsea nhắm 'hộ pháp' 1m99

  • Chelsea được bật đèn xanh chiêu mộ sát thủ Premier League

Khi đó, cầu thủ đã có nhiều nỗ lực thời gian qua,

Conor Gallagher

sẽ phải ngồi dự bị. Và theo Football Insider, tiền vệ 23 tuổi muốn rời khỏi Stamford Bridge trong tương lai gần nếu bị hạn chế về thời gian thi đấu khi Lavia và Carney Chukwuemeka trở lại sau chấn thương.

Dù được ra sân trong cả 5 trận đấu đầu tiên của Chelsea mùa này, nhưng Gallagher được cho sẵn sàng rời đi để được đảm bảo số phút thi đấu, qua đó cạnh tranh vị trí ở ĐT Anh. Tottenham và West Ham là những CLB Premier League có thể chiêu mộ Gallagher, nếu anh quyết định chia tay The Blues vào tháng Giêng.