Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Máy chạy" 30 triệu bảng sắp cập bến Premier League?

Johan Bakayoko là cầu thủ thuộc giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) gần đây được nhiều đội bóng lớn nước Anh quan tâm. Liverpool là CLB đầu tiên được đồn đoán muốn chiêu mộ sao chạy cánh người Bỉ để thay thế cho Mohamed Salah trong trường hợp tiền đạo người Ai Cập rời đi.

Bakayoko được không ít CLB nước Anh quan tâm.

Ngoài ra, các báo cáo gần đây của The Sun cho biết, Newcastle United and Tottenham Hotspur cũng muốn sở hữu cầu thủ thuộc biên chế PSV Eindhoven và họ có thể đưa ra quyết định trong ít ngày tới. Trinh sát của Newcastle và Spurs đang theo dõi sát sao Bakayoko và chờ xem màn thể hiện của anh trong trận đấu giữa PSV với Rangers tại vòng loại Champions League.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Bakayoko có "cơ hội cụ thể" để rời Hà Lan trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại. Một số đội bóng chưa được tiết lộ đang đẩy mạnh việc ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi, người được đội chủ sân Philips Stadion định giá 30 triệu bảng.

Như vậy, nhiều khả năng Bakayoko sẽ chia tay PSV để cập bến đội bóng mới trong những ngày tới. Và điểm đến của "máy chạy" này có thể là một CLB đang thi đấu ở Premier League .

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Dương Quang | 10:27 30/08/2023