Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Mitoma bị Man Utd "phong ấn"

Hiển nhiên, dù Manchester United đang sa sút, Brighton vẫn được dự đoán sẽ ít nhiều gặp khó khăn khi phải làm khách trên sân Old Trafford.
Thực chất, đội chủ nhà cũng chơi khá tốt trong giai đoạn đầu trận, nhưng Brighton lại có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Danny Welbeck ở phút thứ 20.
Bước sang hiệp hai, Brighton tiếp tục tạo nên một thế trận ấn tượng và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1 ngay trên thánh địa Old Trafford.
Hiển nhiên, hầu hết các cầu thủ đội khách đều đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi trong trận này, nhưng cái tên được kỳ vọng bậc nhất rốt cuộc lại gây thất vọng.
Đó là trường hợp của Kaoru Mitoma, người đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng của Brighton sau 4 vòng đấu Premier League mùa này.
Vì vậy, Mitoma đã được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trước Man Utd, nhưng thực chất thì chân sút người Nhật Bản lại không thể gây sóng gió cho hàng phòng ngự của đội chủ nhà.
Dĩ nhiên, Mitoma vẫn có những tình huống đột phá đáng chú ý, nhưng anh hoàn toàn không mang đến sự hiệu quả cần thiết. Số liệu từ Sofascore cho thấy, Mitoma đã thất bại trong cả 5/5 lần rê bóng qua người trước các cầu thủ Man Utd.
Đồng thời, Mitoma cũng để thua trong 8/10 tình huống tranh chấp tay đôi trong trận đấu này, gây thất vọng mạnh mẽ với 15 lần để mất bóng, 3 lần bị rê bóng qua người và cả 2 quả tạt của Mitoma đều không đi chính xác.
Có thể nói, ấn tượng duy nhất mà Mitoma để lại trước Man Utd là 1 pha dứt điểm trúng đích, nhưng đổi lại thì anh cũng bỏ lỡ một cơ hội thực sự ngon ăn (big chance).
Với màn thể hiện kém cỏi kể trên, Mitoma đã nhận về điểm 5.9 từ Sofascore, điểm số thấp nhất trong trận đấu này.
Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 23:24 16/09/2023