Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

M.U, Arsenal, Liverpool tranh mua nhạc trưởng RB Salzburg

Cầu thủ 19 tuổi gia nhập RB Salzburg từ Maccabi Tel Aviv vào tháng 1 với giá 6 triệu bảng. Gloukh đã ghi 3 bàn và kiến tạo 5 bàn trong 25 trận đầu tiên ở Áo và nhanh chóng khẳng định mình là thành viên chủ chốt của đội tuyển quốc gia Israel.

Oscar Gloukh của RB Salzburg được nhiều CLB săn đón.

Theo đó, Liverpool đã theo sát Gloukh. Tuy nhiên, The Kop không đơn độc trong việc chiêu mộ tiền vệ này. The Sun cho biết Arsenal cùng Man United cũng rất ấn tượng với nhạc trưởng của RB Salzburg .

Cả 3 đại gia Premier League đã cử tuyển trạch viên theo dõi Gloukh thi đấu trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua và dĩ nhiên sẽ bị thuyết phục bởi những gì Gloukh thể hiện, nhất là khi cầu thủ này ghi bàn gỡ hòa quan trọng vào lưới Romania ở vòng loại EURO 2024.

Gloukh từng bộc lộ sự phấn khích khi được một câu lạc bộ danh tiếng như Barcelona săn đón, nhưng thừa nhận việc gia nhập Salzburg là quyết định sáng suốt hơn cho sự phát triển của anh. Giờ đây, với sự thăng tiến nhanh chóng ở Áo, anh có thể sớm rời có thể sớm RB Salzburg để đến Camp Nou, Old Trafford, Anfield hoặc Emirates.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 17:16 17/09/2023