Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

M.U chốt sao tuyển Anh thay thế Maguire

Hàng thủ Man United đang gặp vấn đề nhỏ, nhưng khiến HLV Erik ten Hag phải đau đầu. Cặp trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane thường xuyên dính chấn thương, trong khi Harry Maguire không được tin tưởng.

Marc Guehi được nhiều CLB săn đón.

Maguire hoàn toàn có thể rời Old Trafford trong tương lai gần. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đang để mắt đến Marc Guehi như một sự thay thế cho cựu trung vệ Leicester City . Guehi là một trung vệ toàn diện, dũng mãnh trong các pha tranh chấp và cũng rất thoải mái khi có bóng trong chân.

Palace được cho là đang yêu cầu 60 triệu bảng cho Guehi. Đó là vật cản không nhỏ với Man United. Đội chủ sân Old Trafford đang phải vật lộn với các vấn đề của Luật công bằng tài chính và họ sẽ cần phải bán cầu thủ trước khi mua. Dù sao, nếu Maguire và Jadon Sancho ra đi, việc chiêu mộ Guehi không phải là nằm ngoài tầm với của Man United.

Trước mắt, Quỷ đỏ phải cạnh tranh với Chelsea và Arsenal ở thương vụ này . Theo TEAMtalk, cả Arteta và giám đốc bóng đá Edu đều đã nhắm đến Guehi. Trong khi đó, The Blues cũng muốn đưa 'người cũ' của mình trở lại Stamford Bridge.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 15:38 16/09/2023