Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"M.U phòng ngự tại Emirates với Jonny Evans trên sân, thật khó hiểu"

Hậu vệ kỳ cựu người Bắc Ireland vào sân khi tỷ số là 1-1, nhưng 2 bàn thắng muộn đã giúp Arsenal giành chiến thắng 3-1 . Evans đã trở lại thi đấu lần thứ hai tại Old Trafford, sau khi rời Leicester City vào cuối mùa giải trước.

Cựu tiền vệ Premier League Savage tin rằng Evans không phải là câu trả lời cho các vấn đề phòng ngự của Man United, đặc biệt nếu Erik Ten Hag đang muốn giành những danh hiệu lớn.

Phát biểu trên Radio Five Live, cựu tuyển thủ xứ Wales nói: "Tôi có thể nói rằng, Manchester United đang cố gắng vô địch Premier League; họ đang cố gắng vô địch các giải đấu."

Evans bất ngờ được M.U trao hợp đồng.

"Nghe này, Jonny Evans là một cầu thủ xuất sắc và có một sự nghiệp rực rỡ. Nhưng Manchester United đang phòng ngự tại Emirates với Jonny Evans trên sân . Điều đó thật khó hiểu. Jonny Evans là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng...Man United đã dùng Jonny Evans ở Emirates."

Ông nói thêm: " Manchester United , bằng chứng là 4 trận đầu tiên, đang thụt lùi. Họ sẽ không thể cán đích cao hơn Arsenal, Liverpool hay Chelsea. Không có khả năng điều đó xảy ra."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 12:04 06/09/2023