Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Mua Kolo Muani, PSG hy sinh 1 cái tên

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, Frankfurt xem Hugo Ekitike của Paris Saint-Germain là sự lựa chọn khả dĩ để thay thế cho Randal Kolo Muani nếu anh chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử. Được biết, phía PSG cũng sẵn sàng thực hiện thương vụ này .

Về phần Ekitike , anh từng nhận kỳ vọng sẽ là phương án dự phòng hiệu quả cho Kylian Mbappe nhưng những gì cựu tiền đạo Stade Reims thể hiện là chưa đáp ứng được mong đợi khi anh chỉ có đúng 3 pha lập công tại Ligue 1 mùa vừa rồi.

Frankfurt muốn chiêu mộ Hugo Ekitike.

Hiện tại, cơ hội ra sân của chân sút người Pháp tại PSG cũng khá ít ỏi khi HLV Luis Enrique đã có sự phục vụ của bản hợp đồng mới từ Benfica, Goncalo Ramos và sắp tới nhiều khả năng sẽ là Randal Kolo Muani.

Do đó, ra đi là sự lựa chọn hợp lý dành cho Hugo Ekitike để tìm được suất đá chính. Trước đó, Everton là một trong những CLB dành sự quan tâm cho tài năng trẻ PSG nhưng cuối cùng, họ đã lựa chọn ký hợp đồng với Beto từ Udinese.

Được biết, ngoài Frankfurt, Brentford cũng là CLB muốn chiêu mộ Ekitike khi họ đang cần bổ sung những sự lựa chọn nơi tuyến đầu trong khoảng thời gian Ivan Toney phải ngồi  ngoài.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Phi Yến | 08:30 31/08/2023