Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Mục tiêu tiền vệ của Man United sắp tái ngộ Fred

Nguồn tin từ trang Sportsmole cho biết, Galatasaray đang dành sự quan tâm cho tiền vệ thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Pierre-Emile Hojbjerg và sẵn sàng đưa anh đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng trong thời gian tới.

Cầu thủ người Đan Mạch từng được Manchester United theo đuổi trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ tuy nhiên, mối quan hệ không mấy hữu hảo với Spurs đã khiến Quỷ đỏ gặp khó trong thương vụ này.

Do đó, Man Utd đã chuyển hướng sang Sofyan Amrabat, người đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến sân Old Trafford và họ cũng có được sự phục vụ của anh theo dạng cho mượn trong ngày cuối phiên chợ hè.

Man United từng theo đuổi Hojbjerg.

Về phần Pierre-Emile Hojbjerg , anh từng đóng vai trò trụ cột tuyến giữa của Tottenham nhưng đã đánh mất vị thế dưới thời HLV Ange Postecoglou. Chiến lược gia người Australia ưa dùng bộ đôi Yves Bissouma - Pape Sarr nơi khu trung tuyến hơn và đẩy cầu thủ người Đan Mạch lên băng ghế dự bị.

Vì vậy, anh có thể rời Bắc London để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Nếu gia nhập Galatasaray , Hojbjerg có thể tái ngộ một tiền vệ khác cũng từng thi đấu ở Premier League, đó là Fred, người đang khoác áo Fenerbahce sau khi rời Man United.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Phi Yến | 14:32 03/09/2023