Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Neville cảnh báo Ten Hag: "Phòng thay đồ M.U có rệp"

Chia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại Man United Gary Neville cảnh báo

Erik ten Hag

đang đối mặt với nguy cơ bị chống phá

từ chính phòng thay độ Quỷ đỏ.

" Ten Hag đang phải đối mặt với những con rệp nơi phòng thay đồ . Từ bên ngoài, chúng ta không biết được sự khó chịu và không chắc chắn đang được tạo ra ở bên trong," Neville bày tỏ.

Neville nhận định một số cầu thủ Man Utd đang chống lại HLV Ten Hag.
  • Ten Hag tạo ra điều không thể chấp nhận được ở Man Utd

  • Man City lộ hình phạt cầu thủ đến họp muộn, Ten Hag sai với MU?

Cựu hậu vệ Quỷ đỏ chỉ đích danh Jadon Sancho và Harry Maguire cho những bất ổn có thể tồn tại:

'Bạn có một cầu thủ lẽ ra ở phòng thay đồ đội một nhưng phải tập luyện ở học viện. Bạn có Harry Maguire, đội trưởng của những cầu thủ này cách đây 12 tháng, nhưng giờ đây trở thành người thừa ở vị trí thứ 3, 4, 5 cho vị trí trung vệ.

Vì vậy, anh ấy [Ten Hag] đã gặp phải một số tình huống mà tôi không biết mức độ thiệt hại mà nó mang lại, nhưng xét về cách làm việc của anh ấy trên sân – tôi không nghĩ Erik ten Hag sẽ thay đổi.'"

Theo The Sun, cơn giận dữ bùng lên giữa các cầu thủ

Man Utd

trong phòng thay đồ sau thất bại trước Brighton. Đội trưởng Bruno Fernandes được cho rằng đã xích mích với Scott McTominay, người được đá chính trận đầu tiên của mùa giải.

Trong khi đó, Lisandro Martinez, người không thể theo kèm Pascal Gross ở bàn thua thứ 2, mất niềm tin với đồng đội Victor Lindelof. Mọi thứ tại Old Trafford lúc này bắt đầu mất kiểm soát khi các cầu thủ không còn đồng lòng.