Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Neville và Seaman cùng chỉ ra 1 điều Arteta phải thay đổi trước M.U

Arteta đã có những thay đổi trong lối chơi phòng ngự Arsenal ở 3 trận đầu tiên của Premier League, khi Gabriel Magalhaes bị đẩy lên băng ghế dự bị. William Saliba và Ben White đều đã dịch chuyển sang cánh trái một chút trong khi tiền vệ trụ Partey được bố trí ở vị trí hậu vệ phải .

Arteta đang suy nghĩ quá nhiều?

Pháo thủ đã giành 7/9 điểm có thể, nhưng lối chơi của họ không trôi chảy như mùa giải trước. Điều này khiến David Seaman phải ngạc nhiên. Cựu tuyển thủ Anh cho biết: “ Tôi cảm thấy khó hiểu.

Đối với tôi, Partey là một cầu thủ giỏi hơn khi chơi ở hàng tiền vệ. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với Gabriel vì cậu ấy đã chơi gần như tất cả các trận ở mùa giải trước và bây giờ, Arteta đang thay đổi điều đó. Đó là một điều kỳ lạ và tôi vẫn đang cố gắng tìm ra lý do."

Huyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville cho biết thêm: "Với tôi, khi nhìn vào Arsenal, dường như Arteta đang muốn thử nghiệm. Partey đang được sử dụng một cách nửa vời. Đôi khi bạn cần quay lại những điều cơ bản.

Tôi mong đợi vào tuần tới, khi đối đầu Man United, Mikel Arteta sẽ kết thúc thử nghiệm đó và sử dụng bộ tứ hậu vệ rõ ràng, để chuyển Partey vào hàng tiền vệ với Declan Rice và Martin Odegaard."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 16:09 31/08/2023