Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Newcastle đã có quyết định về Maguire?

Tương lai của Harry Maguire là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất ở Manchester United vào mùa hè này. Sau khi bị HLV Erik ten Hag tước băng thủ quân, trung vệ người Anh thường xuyên làm bạn với băng nghế dự bị và nhiều đồn đoán cho rằng cựu sao Leicester sẽ rời khỏi Old Trafford để được ra sân thường xuyên.

West Ham là đội bóng được liên kết nhiều nhất với ngôi sao 30 tuổi, nhưng dù sẵn sàng trả giá 30 triệu bảng, The Hammers vẫn không đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu đội trưởng Quỷ đỏ. Và trong lúc đại diện phía Đông London đang tìm kiếm mục tiêu mới, một CLB khác ở Premier League được cho rằng có ý định chiêu mộ tuyển thủ Anh.

Maguire khó tìm được CLB mới trước khi TTCN đóng cửa.

Cụ thể, sau chấn thương của Sven Botman gần đây, Newcastle United đã lên kế hoạch hỏi mua Maguire để thay thế cho trụ cột người Hà Lan, trong trường hợp trung vệ này nghỉ thi đấu dài hạn. Dù thế, các báo cáo mới nhất từ ChronicleLive cho biết vấn đề ở đầu gối của Botman đã trở nên tốt hơn so với dự kiến, vậy nên nhiều khả năng The Magpies sẽ từ bỏ thương vụ này .

Ngoài ra, phong độ của Maguire cũng là một vấn đề khiến Newcastle lo ngại. HLV Eddie Howe không hoàn toàn yên tâm khi giao trọng trách cho một cầu thủ thường xuyên mắc sai lầm ở Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Dương Quang | 12:47 30/08/2023