Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Ngày cuối chuyển nhượng điên rồ với Barca"

Theo trùm săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano , NHM Barca sẽ chứng kiến những bom tấn cập bến Nou Camp ở ngày cuối TTCN Hè 2023. " Ngày cuối chuyển nhượng Hè sẽ là một ngày điên rồ của Barca , hãy chuẩn bị tinh thần," ký giả người Italia cho biết.

Trước đó, chủ tịch Joan Laporta tự tin rằng Barca có khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Barca đang chạy đua với thời gian để hoàn tất việc chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Bồ Đào Nha.

"Chúng tôi có nhiều khoản chi cho các hoạt động vào phút cuối, nhiều hơn một và chúng tôi đang nghiên cứu nó," người đứng đầu Barca cho hay.

Hiện tại, 2 mục tiêu hàng đầu được dự báo gia nhập Barca là Joao Felix (Atletico Madrid) và Joao Cancelo (Manchester City). Với Felix, tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho rằng đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất với Atletico vì vấn đề cá nhân.

Trong khi đó, nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Cancelo sẽ khoác áo Barca ở mùa giải sắp tới . Romano đã hô khẩu lệnh quen thuộc "here we go" cho thương vụ này.

Được biết, Blaugrana sẽ mượn Cancelo và có thể kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ Bồ Đào Nha trong tương lai. Mọi thứ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi 2 CLB chính thức công bố thương vụ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Bảo Bảo | 15:29 01/09/2023