Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Người thắng kẻ thua sau trận Arsenal 3-1 M.U

Declan Rice đã chơi xuất sắc trước Manchester United, và bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ cũng ghi bàn thắng quan trọng trong chiến thắng chung cuộc 3-1 của Pháo thủ. Có tranh cãi ở tình huống trước đó , nhưng đây là một trong những pha lập công quan trọng nhất trong sự nghiệp của cầu thủ 24 tuổi. Dưới đây là danh sách người thắng, kẻ thua của trận đấu.

Người thắng

Declan Rice

Người hâm mộ Pháo thủ luôn đánh giá cao về tiền vệ phòng ngự mới của họ, và sau khi anh ghi bàn thắng muộn để đội giành được 3 điểm quan trọng, bất kỳ nghi ngờ nào còn lại đều bị dẹp bỏ. Không chỉ là bàn thắng, Rice đã xuất sắc suốt cuộc gặp này. Anh là chỗ dựa vững chắc giúp đội nhà thống trị trong phần lớn trận đấu, và khi Arsenal không có bóng, anh đã sớm tìm cách giành lại nó.

Khi so sánh với khởi đầu của tiền vệ trị giá hơn 100 triệu bảng Moises Caicedo tại Chelsea, Rice trông giống như một khoản đầu tư cực kỳ đúng đắn.

Rice đang chơi xuất sắc cho Arsenal.

Gabriel Magalhaes

Gabriel Magalhaes - người không bỏ lỡ một trận đấu nào ở Premier League mùa trước - đã trở thành nạn nhân các thử nghiệm chiến thuật của Mikel Arteta những tuần gần đây. Sau hàng loạt góp ý, anh cũng được Mikel Arteta đưa trở lại đội hình.

Trung vệ này đã đáp trả một cách dứt khoát trước Man United , hiếm khi mắc sai lầm ở tuyến sau và giữ bóng chắc chắn. Arteta luôn tìm kiếm sự đổi mới, nhưng sự trở lại của bộ tứ hậu vệ đáng tin cậy của Arsenal đã chứng minh rằng sự quen thuộc đôi khi có thể là điều tốt nhất.

Rasmus Hojlund

Đó không hẳn là màn ra mắt trong mơ, kết thúc bằng thất bại, nhưng trong nửa tiếng trên sân, Rasmus Hojlund đã thay đổi lối chơi tấn công của Man United. Và anh là một sự khác biệt với Anthony Martial yếu đuối, chậm chạp.

Tiền đạo người Đan Mạch ngay lập tức thể hiện sức mạnh vượt trội khi vào sân, lao thẳng vào hàng hậu vệ Arsenal để truy đuổi bóng và tung sức ép. Trong thời gian ngắn trên sân, anh lẽ ra đã có thể giành được một quả phạt đền, anh cũng thực hiện một đường chuyền để Casemiro nhả bóng cho Alejandro Garnacho, người đã ghi bàn thắng việt vị.

Hojlund đã có màn ra mắt ổn áp.

Kẻ thua

Dớp của Erik ten Hag

Đây được cho là màn trình diễn tốt nhất của M.U trong mùa giải và là một sự cải thiện lớn so với một số màn trình diễn sân khách tồi tệ của họ ở mùa trước. Nhưng cuối cùng họ vẫn nhận được kết quả tương tự: thêm một trận thua nữa trên sân của một đội trong top 9.

Đội bóng của Erik ten Hag chỉ giành được 1 điểm khi làm khách trước 9 đội dẫn đầu ở mùa giải trước. Và họ lại có một khởi đầu mùa giải đáng ngại nữa khi để thua Tottenham và giờ là Arsenal.

Trận đấu này là một nỗ lực tốt hơn nhiều so với thất bại ảm đạm của họ trước Spurs, nhưng cái dớp sân khách này sẽ ảnh hưởng đến đội bóng của Erik ten Hag.

Kai Havertz

Một pha cản phá của Diogo Dalot đã giúp Havertz có cơ hội ngon ăn, nhưng trong một khoảnh khắc như đùa, anh đã sút vào không trung và Lisandro Martinez phá bóng dễ dàng. Havertz thường xuyên mất quyền kiểm soát ở hàng tiền vệ. Havertz đang phải chịu áp lực nghiêm trọng khi nỗ lực tạo nên khởi đầu mới ở London. Anh tưởng mình có thể chuộc lỗi phần nào khi giành được quả phạt đền cuối trận, nhưng ngày khốn khổ của Havertz đã kết thúc khi VAR can thiệp và thay đổi quyết định ban đầu của Anthony Taylor.

Danh sách chấn thương của United

Man United đã có một danh sách dài các cầu thủ gặp chấn thương trước khi trận đấu bắt đầu. Bản hợp đồng mới Mason Mount đã phải nghỉ thi đấu cho đến sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, cũng như Raphael Varane, Luke Shaw và Tyrell Malacia. Sau đó nổi lên thông tin Scott McTominay cũng bị chấn thương và không có tên trong đội hình.

Đội bóng của Ten Hag giờ đây có thể vắng mặt Lisandro Martinez và Victor Lindelof trong một thời gian sau khi họ đều rời sân trong hiệp 2, khiến đội khách phải dùng Harry Maguire, người mà họ muốn bán vào mùa hè, và Jonny Evans, 35 tuổi, người đã xuống hạng mùa giải trước với Leicester.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 06:03 04/09/2023