Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Nguyên nhân khiến McTominay bị Ten Hag "hắt hủi"

Theo quan điểm đến từ Gordon Strachan, lý do khiến tuyến giữa Manchester United gặp khó khăn xuất phát từ việc thiếu đi sự hỗ trợ từ các cầu thủ tấn công. Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ nhận định:

"Về phương diện cá nhân, Man United có một số cầu thủ xuất sắc. Casemiro , Fernandes, Eriksen – họ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng với tư cách là một tập thể, có điều gì đó không ổn. Khi bạn sở hữu một hàng tiền vệ như vậy, bạn cũng phải tự hỏi rằng liệu 3 cầu thủ trên hàng công của mình có hỗ trợ đủ cho tuyến giữa hay không."

Ten Hag cũng đã tập trung vào nhiệm vụ nâng cấp tuyến giữa trong mùa Hè.

"Họ cần phải làm cho đối thủ gặp khó khăn khi có bóng bằng cách pressing, hoặc tạo ra một cự ly đội hình không cho phép đối phương di chuyển bóng về phía trước. Có lẽ, đó là lý do tại sao hàng tiền vệ của Man United đang gặp khó khăn – vấn đề không phải nằm ở các cá nhân."

"Tôi nghĩ, McTominay có một vai trò ở Manchester United, nhưng huấn luyện viên muốn thấy trận đấu diễn ra theo cách ông ấy sắp đặt , và hiện tại điều đó không liên quan đến McTominay."

"Cậu ấy mang lại điều gì đó hơi khác một chút so với những tiền vệ còn lại. McTominay cầm bóng giỏi, nhưng không giỏi bằng những người mà chúng ta đã đề cập – điều mà cậu ấy có thể mang đến cho bạn là sức mạnh thể chất và khả năng phá vỡ các tuyến của đối thủ."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 03:13 15/09/2023