Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

NÓNG! Joao Palhinha sắp trở thành tân binh của Bayern

Joao Palhinha là một tiền vệ đang tỏa sáng trong mùa áo của Fulham. Trong trận đấu gặp Arsenal, chính anh đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 87 để ấn định trận hòa 2-2 quý giá cho đội khách.

Palhinha sắp chia tay Fulham.

Vào thời điểm này, Fulham sẵn sàng để Palhinha rời CLB. Nhà báo Fabrizio Romano viết trên Twitter cá nhân: "Palhinha hoàn tất kiểm tra y tế để trở thành tân binh của Bayern Munich . Chỉ chờ tín hiệu đèn xanh cuối cùng từ Fulham".

Trong khi đó, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Đức nói rằng Fulham bật đèn xanh để Palhinha bay sang Đức nhưng chưa có lịch kiểm tra y tế được đặt trước. Những thông tin phức tạp này liên quan đến việc đội chủ sân Craven Cottage cần người thay thế.

Ở chiều ngược lại, HLV Marco Silva được cho muốn mang về tiền vệ Scott McTominay của Man Utd hoặc Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham. Trước đó, có thông tin đội bóng thành London muốn cạnh tranh chữ ký của Sofyan Amrabat nhưng cầu thủ này đã bay đến Manchester. Rất có thể, Man Utd sẽ công bố chữ ký của Amrabat trong ít giờ tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Ngọa Long | 18:57 01/09/2023