Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

NÓNG! Lý do Sancho không rời M.U trong mùa Hè

Fabrizio Romano khẳng định, Jadon Sancho vẫn luôn muốn cống hiến hết mình cho Manchester United, nhưng nếu mâu thuẫn giữa anh và HLV Erik Ten Hag không được giải quyết thì mọi thứ sẽ có thể thay đổi trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Ký giả người Ý cho biết:

“Có một số cơ hội vào mùa Hè để Sancho rời đi, nhưng thành thật mà nói, từ những gì tôi nghe được, đó cũng không phải là một viễn cảnh cụ thể. Jadon Sancho muốn ở lại Man United và cống hiến hết mình cho câu lạc bộ."

Sancho không muốn rời Man Utd.

“Như Sancho đã đề cập vào ngày hôm qua trong tuyên bố công khai của mình, cậu ấy muốn chiến đấu từ trên băng ghế dự bị. Thế nên, quan điểm của Jadon Sancho rất rõ ràng; cậu ấy muốn ở lại Manchester United – đây là một trong những lý do tại sao cậu ấy vẫn ở lại câu lạc bộ."

“Chúng ta sẽ phải chờ xem, liệu tình hình có tiếp tục như thế này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 hay không. Tôi nghĩ họ sẽ cố gắng tìm giải pháp, hiện tại, ý tưởng là đôi bên tiếp tục gắn bó. Song, tuyên bố công khai của Sancho không giúp ích được gì cho cầu thủ này, bởi vì Man United không hài lòng chút nào."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 17:28 05/09/2023