Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

NÓNG! Man City nổ thêm tân binh hơn 55 triệu euro

Vừa qua, Man City hoàn tất việc chiêu mộ Jeremy Doku từ Rennes với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, tham vọng của đội chủ sân Etihad chưa dừng lại ở đây. Theo đó, họ chuyển hướng sang Matheus Nunes của Wolves.

Mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở thời điểm này.

Vừa qua, ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Manchester City hiện đã gửi lời đề nghị ban đầu tới Wolverhampton cho Matheus Nunes.

Đề xuất được đưa ra có mức phí vượt quá 50 triệu euro. Nunes đã chấp nhận Man City là điểm đến tiếp theo. Các điều khoản cá nhân đã được thông qua."

Mới nhất, tới lượt ký giả David Ornstein xác nhận: " Man City đạt được thỏa thuậ ký hợp đồng với Matheus Nunes trong thương vụ trị giá hơn 55 triệu euro.

Riêng Tommy Doyle (giá trị ở mức hơn 15 triệu euro) sẽ đi theo con đường ngược lại dưới dạng cho mượn + tùy chọn mua 5 triệu euro."

Nunes là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật nhất bên phía Wolves. Bất chấp Bầy sói để thua 2 trận đầu mùa, Nunes vẫn thể hiện được giá trị.

Anh liên tục xuất hiện ở hai đầu sân để nỗ lực giúp Wolves giành lại bóng và có những đóng góp toàn diện ở khâu phòng ngự lẫn tấn công. Đó là lý do Man City muốn mang cầu thủ này về Etihad trong hè năm nay.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 20:17 30/08/2023