Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

NÓNG! M.U chốt phương án chất lượng thay Amrabat, có thể ký HĐ hè tới

Tiền vệ người Morocco đã cùng Altay Bayindir và Jonny Evans ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Vì nhiều lý do khác nhau, Amrabat là tân binh hội quân muộn nhất, Man Utd tốn nhiều thời gian để hoàn tất thủ tục, nhất là khi họ muốn kiểm tra kỹ càng thể trạng của cầu thủ này.

Đã có lo ngại rằng thương vụ Amrabat sẽ đổ bể vào phút chót. Khi ấy, đội chủ sân Old Trafford đã có sẵn phương án để thay thế.

Mục tiêu của Man Utd.

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ của Monaco, Youssouf Fofana được để mắt tới như phương án B tiềm năng. Man United đã liên hệ với CLB Pháp vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để dò hỏi về tình trạng của tiền vệ 24 tuổi.

Nhà vô địch 20 lần vô địch Premier League muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp theo hợp đồng cho mượn kèm tùy chọn mua đứt và sẵn sàng chi trả 100% lương.

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, đội bóng Ligue 1 từ chối vì muốn giữ tiền vệ này thêm một mùa giải nữa. Nhà báo người Ý cho biết Quỷ đỏ sẽ tiếp tục theo dõi Fofana và có thể lên kế hoạch chiêu mộ trong hè 2024.

Như vậy, nếu không mua đứt Amrabat, Man Utd có khả năng ký hợp đồng với Fofana.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 20:48 11/09/2023