Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

NÓNG! TTCN đóng cửa, mục tiêu của Man Utd lập tức tăng giá

Còn nhớ, Manchester United đã lên kế hoạch nâng cấp vị trí trung vệ với những mục tiêu chất lượng như Benjamin Pavard hay Edmond Tapsoba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì việc Harry Maguire ở lại đã khiến toan tính của Quỷ đỏ phá sản.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, mới đây Tapsoba cũng đã quyết định gia hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen, động thái khiến giá trị chuyển nhượng của trung vệ này gia tăng đáng kể. Ký giả người Ý cho biết:

Tapsoba vẫn đang khoác áo Leverkusen.

"Edmond Tapsoba – Như tiết lộ vào ngày hôm qua, cậu ấy đã ký vào bản hợp đồng mới với Bayer Leverkusen sau những tin đồn về việc rời đi trong mùa Hè này."

“Điều đó đồng nghĩa với việc Tapsoba sẽ có giá cao hơn , nếu bất kỳ câu lạc bộ nào muốn chiêu mộ cậu ấy vào năm 2024. Bayer Leverkusen tin rằng Tapsoba là một cầu thủ hàng đầu và có giá trị cao hơn so với mức phí 40-45 triệu euro."

“Thành thật mà nói, bây giờ tôi không thể dự đoán liệu Manchester United và Spurs có quay trở lại với Tapsoba hay không – hiện tại chưa có gì được quyết định cho năm 2024. Vì vậy, chúng ta sẽ xem xét dựa trên mùa giải hiện tại."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 18:33 05/09/2023