Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Owen Hargreaves cảnh báo Bayern về 2 cầu thủ nguy hiểm của Man United

Không có nhiều cầu thủ đủ may mắn để chơi cho cả

Man United

lẫn Bayern Munich. Nhưng Owen Hargreaves đã vô địch Champions League với cả 2 ông lớn của trời Âu này.

Hargreaves đánh giá cao M.U.

Sắp tới, thầy trò HLV Erik ten Hag phải đối mặt với một bài kiểm tra khó khăn khi hành quân đến Allianz Arena của Bayern. Hùm xám đã mạnh lại càng mạnh hơn sau khi

ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham

.

Phát biểu trên trang web của Bayern Munich, Hargreaves cho biết: "Bayern chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn trên sân nhà, đặc biệt là sau khi ký hợp đồng với Harry Kane. Nhưng rõ ràng Man United vẫn là một mối đe dọa.

Họ có một hàng công chất lượng: Marcus Rashford là một cầu thủ chơi phản công tuyệt vời, Bruno Fernandes chơi bóng xuất sắc ở phía sau nên Man United có rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, nếu Bayern có chơi đúng phong độ, tôi nghĩ họ sẽ thắng trận trên sân nhà”.

Dù sao, cựu tiền vệ người Anh vẫn tin rằng Man United đủ sức để đi tiếp trong bảng đấu có Copenhagen và Galatasaray: "Khi

Bayern

và Man United được bốc, ban đầu bảng đấu này trông có vẻ khó khăn. Tôi nghĩ mọi người đều biết rằng Bayern hiện đang có phong độ tốt hơn Man United.

Nhưng xét cho cùng, cả hai đội đều là những ứng cử viên được đánh giá cao tại bảng A và tôi kỳ vọng cả hai sẽ giành quyền vào vòng tiếp theo."