Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Paul Brown: Odegaard rất quan trọng với Arsenal

Tương lai tươi sáng đang rộng mở với Odegaard tại Arsenal. Theo báo chí xứ sương mù, Pháo thủ có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Na Uy . Mức lương hiện tại của Odegaard vào khoảng 115 nghìn bảng Anh mỗi tuần.

Sau hai năm rưỡi cập bến Arsenal từ Real Madrid, Odegaard có bước phát triển nhanh chóng. Với tấm băng đội trưởng trên tay, ngôi sao 24 tuổi thi đấu chững chạc, trở thành điểm tựa cho các đồng đội về chuyên môn lẫn tinh thần.

Odegaard trong màu áo Arsenal.

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Paul Brown nhận định: "Tôi nghĩ đó là tin tốt nếu Odegaard cam kết gắn bó lâu dài với Arsenal. Cậu ấy đóng vai trò đội trưởng. Mikel Arteta trao rất nhiều trọng trách cho Odegaard".

" Odegaard đóng vai trò quan trọng trong cách xây dựng lối chơi của Arsenal . Cậu ấy cần nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn trở thành một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất của Pháo thủ xuyên suốt thập kỷ qua".

" Arsenal đã ký hợp đồng với nhiều ngôi sao ở quãng thời gian đó. Chắc chắn, Odegaard có thể trở thành bản hợp đồng xuất sắc của Arsenal".

Sau bốn vòng đấu Premier League, Arsenal của Mikel Arteta đứng thứ 5 trên BXH, giành được 10 điểm với ba chiến thắng, một trận hòa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Anh Nguyễn | 06:17 13/09/2023