Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Paul Brown: Partey không còn là trụ cột Arsenal

Cơn bão chấn thương đang càn quét nhiều đội bóng lớn châu Âu. Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal không có sự phục vụ của Thomas Partey trong khoảng thời gian 6 tuần. Tiền vệ người Ghana dính chấn thương háng trong quá trình tập luyện.

Chấn thương khiến Partey bị loại khỏi danh sách triệu tập tháng 9 của ĐTQG Ghana và vắng mặt ở chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Man United.

Partey trong màu áo Arsenal.

Trái ngược với quan điểm số đông, nhà báo Paul Brown cho rằng Mikel Arteta không quá lo lắng khi Partey ngồi ngoài. Chia sẻ với GiveMeSport, Paul Brown đưa ra nhận định:

"Mùa hè năm nay, Thomas Partey bị Arsenal rao bán. Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Partey. Do đó, không thể bảo Arsenal mất đi nhân tố chủ chốt khi Partey ngồi ngoài. Mikel Arteta không nghĩ Partey là trụ cột . Việc Arteta bố trí Kai Havertz đá tiền vệ lệch trái cho thấy rõ Partey không còn đảm bảo vị trí ở khu trung tuyến".

Ba vòng đấu đầu tiên ở Premier League năm nay, Partey chủ yếu được sử dụng ở vai trò hậu vệ phải. Trong bối cảnh ngôi sao người Ghana chấn thương, Ben White sẽ trở lại vị trí hậu vệ phải quen thuộc.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Anh Nguyễn | 07:05 05/09/2023