Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Phản ứng bất ngờ của Thiago Silva khi bị chỉ trích

Trong cuộc tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà mới đây, Chelsea đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 . Sau trận đấu, rất nhiều cầu thủ của The Blues đã bị các chuyên gia lẫn người hâm mộ chỉ trích, một trong số đó là Thiago Silva.

Silva bị fan Chelsea chỉ trích.

Một CĐV Chelsea thẳng thắn bảy tỏ ý kiến về trung vệ người Brazil trên Instagram và được Talkcfc đăng tải: "Đây là một kết quả đáng quên nhưng tôi nghĩ rằng đã đến lúc loại bỏ Thiago Silva. Sử dụng anh ấy sẽ trở thành một vấn đề vì chúng ta phải dùng 5 hậu vệ để phù hợp với anh ta.

Với đội hình 4 hậu vệ, chúng ta sẽ có hàng công tốt hơn và tôi không nghĩ chúng ta sẽ chịu tổn thất nhiều ở tuyến sau. Dù tôn trọng Thiago, nhưng tôi cho rằng chúng ta sẽ tốt hơn nếu không có anh ấy vào lúc này."

Và ngay khi đọc được bình luận tiêu cực hướng về mình, Silva đã đáp trả đầy bất ngờ: "Nếu bạn xem trận đấu kỹ hơn, chúng ta chơi với 4 hậu vệ bạn của tôi ạ! Nhưng không có vấn đề gì khi cho rằng tôi cũng phải chịu trách nhiệm về thất bại này. Hãy đặt áp lực lên vai tôi . Trận đấu hôm qua chẳng có vấn đề gì với tôi cả."

Sau trận thua, HLV Mauricio Pochettino không hề chỉ trích các học trò. Ông cho rằng Chelsea đã có một trận đấu không như ý, nhưng khẳng định mọi thứ sẽ được cải thiện.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Dương Quang | 09:38 03/09/2023