Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Phản ứng của Ramsdale khi nằm trong danh sách đề cử Yachine Trophy

Ballon d’Or là giải thưởng uy tín do France Football trao cho cầu thủ xuất sắc nhất năm. Tuyển thủ Anh sau một năm thi đấu ấn tượng đã được France Football đề cử.

Ramsdale được đề cử giải Yachine Trophy.

Aaron Ramsdale sẽ cạnh tranh với những đồng nghiệp tài năng như Marc Andre ter Stegen của Barcelona, Dominik Livakovic của Fenerbahce, Emiliano Martinez của Aston Villa, Thibaut Courtois của Real Madrid, Mike Maignan của AC Milan, Yassine Bono của Al-Hilal, Andre Onana của Manchester United, Brice Samba của RC Len và Ederson của Manchester City để giành giải thưởng.

Ramsdale là cầu thủ đầu tiên của câu lạc bộ được đề cử cho giải thưởng này. Yachine Trophy (được đặt theo tên cựu thủ môn Liên Xô Lev Yashin) được France Football bắt đầu vinh danh từ năm 2019. Nó sẽ được trao ngay trong buổi trao giải Ballon d’Or.

Chia sẻ về vinh dự này, thủ thành của Arsenal cho biết: "Cảm giác thật tuyệt vời khi nhận được đề cử tầm cỡ này, thứ sẽ khiến tôi sẽ nhớ rất lâu!"

Vào năm 2019, thủ thành Alisson của Liverpool là người đầu tiên thắng giải này. Sau đó, Gianluigi Donnarumma và Courtois là những người tiếp theo được vinh danh vào năm 2021 và 2022. Năm 2020 giải bị hủy do đại dịch Covid-19.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Ngọa Long | 08:34 07/09/2023