Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Pochettino chỉ rõ lý do Chelsea bị Bournemouth cầm hòa

Đây là trận thứ 2 liên tiếp

The Blues

không thể ghi bàn dù có 14 cú sút trúng khung thành, với chỉ số xG là 1,71. Nhìn lại từ đầu mùa, họ chỉ ghi được 5 bàn sau 5 trận ở Premier League mùa này, và 3 trong số các bàn thắng nói trên đến từ trận đấu với Luton Town.

Sau

trận hòa 0-0 với Bournemouth

, huấn luyện viên Pochettino chỉ ra những vấn đề của Chelsea trước khung thành là nguyên nhân khiến họ không thể giành chiến thắng.

Pochettino đau đầu với hàng công.
  • Lý do để tin tưởng Robert Sanchez sẽ thành công tại Chelsea

  • 5 điểm nhấn Bournemouth 0-0 Chelsea: Đội trưởng Gallagher; Thất vọng tân binh

Vị HLV người Argentina

cho hay: "Tôi nghĩ một lần nữa chúng tôi cần tận dụng tối đa những cơ hội mà mình tạo ra. Trong 20 hoặc 25 phút đầu tiên, chúng tôi xứng đáng có bàn thắng, nhưng chúng tôi đã không ghi bàn.

Cuối trận, thế trận rất cởi mở. Trong 15 hoặc 20 phút cuối, tôi nghĩ chúng tôi muốn giành chiến thắng, đôi khi chúng tôi bắt đầu mất tổ chức vì hậu vệ cánh dâng quá cao, tạo cơ hội cho Bournemouth thực hiện một số pha phản công.

Chúng tôi cần thoải mái hơn. Đôi khi các cầu thủ phòng ngự muốn dâng cao để giúp đỡ hàng công, vì có cảm giác là Chelsea đang tạo ra những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Chúng tôi thất vọng với kết quả này vì Chelsea muốn thắng nhưng tất nhiên là chúng tôi biết hoàn cảnh của trận đấu. Chúng tôi xứng đáng được nhận nhiều hơn."