Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Pochettino quên béng ngôi sao nhận lương 100.000 bảng tại Chelsea

Malang Sarr đã bị loại khỏi đội hình 25 người của Chelsea tại Premier League mùa này. Khi cái tên này được nhắc đến, dư luận không khỏi phì cười về cái cách HLV Mauricio Pochettino quên béng cậu học trò.

Theo đó, Mirror chia sẻ về một buổi phỏng vấn của Pochettino vào vài tuần trước. Khi được hỏi về Sarr và Jamie Cumming sau trận thắng Luton Town, nhà cầm quân người Argentina phản ứng bất ngờ: " Ai? "

Người phóng viên lặp lại hai cái tên và rồi Pochettino bày tỏ: " Ôi trời ơi. Tôi không biết phải nói gì với cậu. Tôi không sao nữa vì cậu đã làm tôi ngạc nhiên! Giống như cậu đấm vào mặt tôi và tôi cũng giống như vậy. Chúng ta đang nói về Luton".

Sarr đã không chơi cho Chelsea kể từ tháng 5 năm 2022

Sarr đã được liên hệ với việc chuyển đến Nottingham Forest và Fulham trước khi TTCN hè 2023 đóng cửa. Tuy nhiên, 2 CLB đều không thể hoàn tất thỏa thuận đúng hạn. Chelsea đã sẵn sàng để Sarr ra đi miễn phí, bất chấp cựu trung vệ Nice còn thời hạn 2 năm với hợp đồng lương trị giá 100 nghìn bảng mỗi tuần.

Khác Sarr, Pochettino đã chọn Trevoh Chalobah cho đội hình 25 người đá Premier League 2023/24, dù hậu vệ này từng rất gần việc rời Stamford Bridge .

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 10:49 15/09/2023