Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Quá căng thẳng! Sancho chuẩn bị gặp trực tiếp Ten Hag

Trao đổi về tình hình căng thẳng giữa Jadon Sancho và HLV Erik Ten Hag , Fabrizio Romano xác nhận đôi bên dự kiến sẽ sớm gặp mặt trực tiếp để giải quyết vấn đề này. Ký giả người Ý cho biết:

"Đây là vấn đề mà những người thân cận với Manchester United biết rất rõ, vì không chỉ Erik ten Hag mà cả những người trong ban huấn luyện viên của ông ấy, họ đều không hài lòng với trình độ tập luyện của Jadon Sancho. Họ đang mong đợi điều một gì đó khác biệt."

Ten Hag không hài lòng với Sancho.

“Nhưng, cũng đúng là lập trường của Jadon Sancho rất rõ ràng. Sancho tin rằng có một điều gì đó không liên quan đến những màn trình diễn của mình trong quá trình tập luyện, và điều đó là lý do tại sao cậu ấy không được lựa chọn cho cuộc đối đầu Arsenal."

"Sancho không muốn đề cập đến lý do cụ thể là gì, như cậu ấy đã nói trong tuyên bố công khai của mình. Nhưng, tình hình có vẻ căng thẳng giữa Ten Hag và Sancho."

“Hiện tại, dự kiến sẽ có các cuộc thảo luận trực tiếp giữa Ten Hag và Sancho để làm rõ vấn đề trong tuần này."

Nếu không giải quyết được triệt để mâu thuẫn giữa đôi bên, sẽ không quá bất ngờ nếu Sancho rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, hay thậm chí là chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Ả Rập Saudi - những giải đấu mà TTCN mùa Hè vẫn còn đang mở cửa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 16:27 04/09/2023