Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Quá tệ hại! Bằng chứng cho thấy Casemiro sa sút bất thường

Manchester United đã phải chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà sau 20 trận tại Premier League khi để thua 1-3 trước Brighton.

Chấn thương và các vấn đề bên ngoài sân cỏ thực sự khiến Man Utd gặp khó khăn . Tuy nhiên, điều khiến Quỷ đỏ tổn thương nhất chính là phong độ của Casemiro.

Là trụ cột mùa trước, cầu thủ người Brazil đang dần trở thành cái bóng của chính mình. Đối đầu với đoàn quân của Roberto De Zerbi, cựu cầu thủ Real Madrid đạt tỷ lệ chuyền bóng kém cỏi, chỉ 79%, và nhiều lần để mất bóng.

Casemiro có trận đấu quá tệ.

Khả năng chuyền bóng của Casemiro kém một cách bất thường trong mùa giải này, chỉ vượt mốc 85% một lần trong trận thua Arsenal.

Ở trận Brazil thắng Peru 1-0, Casemiro thậm chí còn bị báo chí trong nước chỉ trích. Tỷ lệ thành công ở các pha tranh chấp của Casemiro luôn ở mức cao, nhưng mùa giải này thì không.

Trước Brighton, anh chỉ thắng 50% số lần đấu tay đôi, t rong khi trước Tottenham Hotspur là 44%, và trước Arsenal, con số này chỉ là 33% (theo Sofascore).

HLV Erik ten Hag nên cố gắng giảm bớt áp lực lên Casemiro và bố trí một tiền vệ phòng ngự bên cạnh cầu thủ này, ít nhất là trong những trận đấu lớn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 05:03 17/09/2023