Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Rasmus Hojlund mang lại những gì Ten Hag cần

Chỉ sau 87 phút thi đấu, người ta có thể hiểu rõ hơn lý do tại sao Erik ten Hag lại xác định

Rasmus Hojlund

là cái tên lý tưởng để tăng cường sức mạnh hàng công Quỷ đỏ.

Hojlund chưa thể ghi bàn trong 2 lần ra sân đầu tiên cho câu lạc bộ, nhưng đã làm đủ để gây ấn tượng. Mọi chuyện sẽ rất khác nếu không có sự tham gia của... VAR. Tuyển thủ Đan Mạch có thể đánh dấu màn ra mắt trọn vẹn cho Man United tại Old Trafford bằng bàn thắng trong

trận thua 1-3 trước Brighton & Hove Albion

, nhưng không được công nhận bởi Marcus Rashford đã để bóng ra ngoài trong tình huống trước đó.

Hojlund đã chơi tốt trong những phút thi đấu ít ỏi.
  • Neville chỉ ra lỗ hổng của Man United

  • Chuyện gì đang xảy ra với Man United?

Được triển khai đá tiền đạo trong sơ đồ kim cương cùng với Rashford, Hojlund đã dẫn dắt hàng công rất tốt, chứng tỏ sự cơ động và khả năng chiến đấu không biết mệt mỏi cho đến khi bị rút ra ở phút 64. Anh được thay thế bởi Anthony Martial, khiến người hâm mộ Quỷ đỏ có mặt tại Old Trafford phải la ó bởi quyết định của Ten Hag. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận sau trận đấu rằng đó là một động thái đã được lên kế hoạch trước để quản lý quá trình hồi phục chấn thương của Hojlund.

Hojlund ra mắt

Man United

chậm trễ bởi chấn thương ở lưng. Anh ấy đã không thi đấu trọn vẹn 90 phút kể từ khi Đan Mạch đánh bại Bắc Ireland 1-0 vào tháng 6. Theo đó, Man United muốn chăm sóc Hojlund một cách cẩn thận, như kế hoạch mà đội tuyển quốc gia Đan Mạch áp dụng dành cho anh.

Hojlund đã làm đủ để Man United có thể kỳ vọng.

Khi vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Arsenal hơn 2 tuần trước, nếu may mắn hơn, anh đã tạo ra tác động đáng kể. Hojlund đánh gót gọn gàng từ đường chuyền của Casemiro, tạo điều kiện cho Garnacho bứt tốc ghi bàn nhưng không được công nhận. Nếu Garnacho chậm lại trong tích tắc, mọi thứ có thể đã khác hơn nhiều cho Man United.

2 trận ra quân đầu tiên của Hojlund đã mang đến cho người hâm mộ Quỷ đỏ cái nhìn sâu sắc về những gì anh có thể mang lại: di chuyển xuất sắc, thể chất, tốc độ, mối đe dọa thực sự trước khung thành, khả năng liên kết lối chơi tuyệt vời. Màn ăn mừng bàn thắng không được công nhận trước Brighton cho thấy sự quyết tâm, lòng khao khát - điều mà Ten Hag thường tìm kiếm trong tất cả các bản hợp đồng của mình. Cá tính, sự tự tin của Hojlund cũng thể hiện qua bài phát biểu đầy cảm hứng của anh với người hâm mộ Đan Mạch sau chiến thắng 1-0 của họ trước Phần Lan chỉ hơn một tuần trước.

Tất nhiên, cuối cùng, Hojlund sẽ được đánh giá dựa trên khả năng ghi bàn và kiến tạo của anh trước khung thành đối phương, giống như mọi tiền đạo khác. Nhưng trước mắt, những người hâm mộ Quỷ đỏ có thể kiên nhẫn với anh nhiều hơn. Áp lực ghi bàn của cựu ngôi sao Atalanta theo đó cũng giảm xuống.