Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Rice ngả mũ trước Jorginho

Chia sẻ với truyền thông, Declan Rice đã dành những lời có cánh cho người đồng đội Jorginho tại Arsenal. Mùa hè năm nay, Rice trở thành thương vụ bom tấn ở Premier League. Ngôi sao người Anh cập bến Pháo thủ từ West Ham United với bản hợp đồng 105 triệu bảng.

Trong khi đó, Jorginho gia nhập Arsenal từ Chelsea vào tháng Một với bản hợp đồng 12 triệu bảng. Cả Rice và Jorginho chưa có trận đá chính cùng nhau trong màu áo Arsenal.

Chia sẻ trên kênh Channel 4, Rice cho hay: " Người khiến tôi rất ngạc nhiên là Jorginho . Tôi biết anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi chạm mặt Jorginho mỗi ngày ở các buổi tập luyện".

Rice và Jorginho.

" Jorginho hoạt động như một tiền vệ trụ. Tôi cố gắng tìm hiểu, học hỏi những điều nhỏ nhặt từ anh ấy. Jorginho luôn xuất hiện, có mặt ở vị trí phù hợp; biết lựa chọn thời điểm chính xác để chuyền bóng. Tôi cố gắng học hỏi mỗi khi xem Jorginho thi đấu".

"Thành thật mà nói, tôi đang cố gắng học hỏi từ mọi người. Ở tuổi 24, tôi còn nhiều điều phải hoàn thiện, trui rèn để vươn đến đỉnh cao. Đó chính là mục tiêu của bản thân".

" Arsenal muốn xây dựng lối chơi từ tuyến sau. Tôi có vị trí quan trọng trong hệ thống chiến thuật. Tôi thực sự thích thú với vai trò của mình".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Anh Nguyễn | 05:02 12/09/2023