Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Rõ điều kiện để Liverpool chiêu mộ người thay Gomez

Liverpool đang đối diện với khả năng chia tay trung vệ Joe Gomez khi anh vừa nhận được sự quan tâm từ phía các CLB ở Saudi Arabia. Ngôi sao người Anh hiện chỉ được xem là phương án xoay tua của HLV Jurgen Klopp và anh có thể lựa chọn ra đi để có thêm cơ hội ra sân.

Trong trường hợp để mất Joe Gomez, Liverpool có thể nhắm đến Piero Hincapie của Bayer Leverkusen, người đang chơi rất hay dưới sự dẫn dắt của một cựu danh thủ The Kop, đó là HLV Xabi Alonso.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chi phí khi đại diện Bundesliga yêu cầu con số lên đến 60 triệu bảng (khoảng 70 triệu euro) cho chữ ký của Hincapie. Trao đổi được trang Football Fancast dẫn lời, ký giả Ian Doyle cho rằng Liverpool có thể chiêu mộ Hincapie nếu đối tác chịu giảm giá.

Liverpool được liên kết nhiều với Hincapie.

Cụ thể, Ian Doyle nhận định: " Trong trường hợp của Hincapie, có vẻ Bayer Leverkusen đã đòi quá nhiều tiền cho cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp hơn với mức giá 40 triệu bảng và nếu con số đó được chấp thuận, Liverpool nên mua cậu ấy ".

Cầu thủ người Ecuador gây ấn tượng bởi khả năng xử lý bóng tốt bằng chân trái, lối chơi mạnh mẽ, không chiến tuyệt vời và rất dũng mãnh khi tranh chấp. Thậm chí, anh còn được so sánh với một người đồng đội cũ của HLV Xabi Alonso, đó là huyền thoại Real Madrid, Sergio Ramos.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Phi Yến | 14:22 01/09/2023