Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Rời Arsenal, Folarin Balogun phá vỡ im lặng

Tiền đạo trẻ tài năng này đã bị loại khỏi ba trận mở màn Premier League của Pháo thủ trước Nottingham Forest, Crystal Palace và Fulham. Sau những gì rất ấn tượng thể hiện mùa trước, Folarin Balogun có lý do để tìm đường ra đi, nhằm được thi đấu thường xuyên.

Balogun không tiếc khi rời Arsenal.

Monaco là bến đỗ lý tưởng cho chân sút 22 tuổi này . Phát biểu trong buổi ra mắt với tư cách là cầu thủ mới của AS Monaco, khi được hỏi liệu anh có điều gì hối tiếc trong thời gian ở Arsenal hay không, Balogun cho biết: "Tôi không hề hối tiếc. Bóng đá là môn thể thao có tính cạnh tranh, và tất nhiên, HLV đôi khi đưa ra lựa chọn: sẽ có cơ hội cho một số cầu thủ, và đôi khi bạn sẽ gặp khó khăn. Tôi muốn thi đấu, muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng tôi có thể thi đấu ở cấp độ này.”

Tôi nghĩ quyết định đến Monaco là tự nhiên, tôi không có bất kỳ sự hối tiếc nào. Là một cầu thủ trẻ, tôi muốn thi đấu. Tôi muốn chứng minh khả năng của mình. Không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội. Đôi khi điều đó mở ra cơ hội mới.

Tôi hài lòng với cách mọi thứ diễn ra. Tôi chúc Arsenal mọi điều tốt đẹp nhất trong mùa giải này. Tôi mong muốn đạt được những điều tuyệt vời tại Monaco."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 05:39 01/09/2023